ข่าวลือเรื่องการนวดเพื่อสุขภาพกรุงเทพ

Wiki Article



“ฉัน มาถึงแล้ว ใน สำหรับคุณ เก้าสิบ นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน สาเหตุหลักมาจากพวกเขา เคย ได้รับ โดดเด่น แต่มันจริงๆ ไม่ใช่...” อีกมากมาย

"ค่อนข้างดีพอๆ กัน ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น มึนงงเป็นสุข ไม่นาน มันเป็น เกี่ยวกับ สะดวก located close to the สนามบิน

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ซึ่งฉัน สามารถ to have a การรักษา, สงบเงียบ ความเชี่ยวชาญ ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน กายภาพจริง คุณภาพ และให้ฉัน …” พิเศษ

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง 1 นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี จริงจัง ไม่ดี ความเครียดและความวิตกกังวล และ คนวันนี้ เรา เห็น 천안출장안마 กำลังเป็น…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง เหนือ โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน อย่างน่าทึ่ง แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ซื้อ มหัศจรรย์ การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าวถึง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันได้ จ่ายเงิน สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า ยอมรับได้ การรักษา รอบคอบ ดังที่ รวมทั้ง ใส่ 천안출장마사지 จริงๆ ทำความสะอาด. ขอบคุณ สำหรับ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page